Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Phòng bệnh thoát vị đĩa đệm với đai massage vai gáy

By on 21:30
Bệnh thoát vị đĩa đệm là bệnh đang dần trở nên phổ biến hiện nay. Những người bị thoát vị đĩa đệm thường phải gánh chịu những cơn đau quái ác về xương khớp, rất khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày. Chính vì vậy, khi có những cơn đau vai gáy, cổ lưng thì bạn hãy sử dụng ngay sản phẩm chăm sóc sức khỏe là đai massage vai gáy để xóa tan những cơn đau là nguồn tác nhân lớn gây ra thoát vị đĩa đệm.

Đai massage vai 3D Shika

Thoát vị đĩa đệm có thể xảy ra ở bất kì đoạn nào của của cột sống, nhưng hay gặp thoát vị đĩa đệm ở vị trí thấp của lưng và sẽ gây ra triệu chứng đau thắt lưng. Nếu thoát vị ở vị trí cổ sẽ gây ra đau cổ gáy và nếu kết hợp ép rễ thần kinh cánh tay sẽ gây ra đau cổ, vai và tay…Nếu ở tình trạng nhẹ các chữa hiệu quả là chiếu tia, xoa bóp…

Nguyên nhân gây ra thoát vị đĩa đệm có thể do chấn thương cột sống, các tư thế sai, xấu trong sinh hoạt, làm việc, các bệnh nhân gặp phải bệnh lý như: gai đôi cột sống, thoái hóa cột sống… Nếu xuất hiện những cơn đau vai gáy, đặc biệt là vùng lưng trong một thời gian bạn phải tìm cách chữa trị kịp thời để nhức cơn đau nhức không trở thành tác nhân gây nên bệnh thoát vị đĩa đệm. Khi bệnh trở thành mạn tính thì rất khó chữa khỏi, gây ra nhiều ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của người bệnh

Phòng bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống cổ ngoài việc sử dụng các loại thuốc giảm đau theo chỉ dẫn của bác sĩ thì những bí quyết như massage, xoa bóp chính là những phương pháp xoa dịu cơn đau tuy đơn giản những vô cùng hữu hiệu. Sản phẩm đai massage vai gáy với những bài massage giúp bạn massage tại nhà vừa giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí mà hiệu quả mang về lại rất lớn.

Nhờ sự nghiên cứu của các chuyên gia chăm sóc sức khỏe dựa trên sinh lý con người và cuộc sống hiện đại ngày này mà sản xuất ra chiếc đai massage vai gáy thông minh với sự kết hợp giữa xoa bóp và trị liệu. Những cơn đau lưng, cổ vai gáy sẽ được đẩy lùi nhanh chóng và rất an toàn.

Với chiếc đai massage vai gáy này có khả năng bấm huyệt nhờ vào các núm nhựa massage, hay còn gọi là con lăn, như những đầu ngón tay của bác sĩ hay chuyên gia giúp các huyệt đạo được massage hiệu quả. Bên cạnh đó với một số sản phẩm có chế độ hồng ngoại như đai massage vai 3D Shika, nhờ các tia hồng ngoại đó mà quá trình massage, xoa bóp hiệu quả nhanh hơn. Nhưng cơn đau nhức nhanh chóng tan biến chỉ sau 20 phút.

Được thiết kế với nhiều bài massage mô phỏng những bài massage của chuyên gia vật lí trị liệu, 39 kiểu massage cùng chế độ nhanh chậm khác nhau giúp cải thiện tuần hoàn máu, lưu thông máu, chống lại sự lão hóa của đốt sống cổ, phục hồi chức năng cột sống. Ngoài ra, còn chữa các bệnh cao huyết áp, đau đầu, mất ngủ.  

Như vậy, từ những cơn đau nhức vai gáy, lưng hông có thể dẫn đến bệnh thoát vị đĩa đệm nếu như không được điều trị kịp thời, thậm chí có thể dẫn đến tàn phế nếu bệnh nặng. Sử dụng đai massage chính là giải pháp tốt nhất để xua tan đi những cơn đâu hiệu quả tại các vùng trên.

Để sở hữu được sản phẩm này với chất lượng tốt nhất hãy gọi điện cho Halo Shopping, với rất nhiều sản phẩm đai massage vai gáy đa năng giúp bạn đẩy đùi những cơn đau nhức giúp cuộc sống của bạn trở nên cân bằng và thuận lợi hơn.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081

Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét