Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Giữa muôn vàn cái tên, tôi chọn Luật Việt Tín

Làm một trắc nghiệm nho nhỏ, bạn hãy thử gõ dịch vụ công bố trên Google, và điều mà bạn nhìn thấy chính là Luật Việt Tín, luôn ở top đầu. Chẳng phải ngẫu nhiên hay may mắn mà Luật Việt Tín lại được đứng hạng đầu Google mà bởi sự nỗ lực, nhiệt huyết trong việc cung cấp dịch vụ công bố thực phẩm/ mỹ phẩm chất lượng nhất cho doanh nghiệp trong nước.

Cách đây độ 3 tháng, công ty tôi có nhập khẩu một số mặt hàng thực phẩm từ Hàn Quốc về và tôi là người được phân công đi xin số xác nhận công bố để mặt hàng được đẩy ra thị trường tiêu dùng. Lớ ngớ không biết phải bắt đầu từ đâu, tôi được một người bạn giới thiệu vào web luatviettin.vn để tham khảo gói dịch vụ công bố bên quý công ty. Và tôi phát hiện ra rất nhiều điều hay ho nhé.
Thứ nhất, nhân viên chăm sóc khách hàng của Luật Việt Tín rất nhẹ nhàng, tư vấn dịch vụ mà tôi đang cần một cách chuẩn xác, ngắn gọn nhất. Thứ 2, quy trình làm việc bên quý công ty thực sự rất nhanh chóng, vì chỉ sau hơn 3 tuần thì công ty tôi đã nhận được số xác nhận công bố. Và thứ 3, Luật Việt Tín hoàn toàn miễn phí dịch vụ kiểm nghiệm cũng như giá thành dịch vụ công bố rẻ hơn nhiều so với các công ty luật khác.

Bạn đã hiểu vì sao giữa muôn vàn cái tên, tôi chọn Luật Việt Tín rồi chứ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét