Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Đánh giá máy xay sinh tố công suất 1500W từ người tiêu dùng

By on 00:08
Máy xay sinh tố công suất 1500W, là sản phẩm thuộc thương hiệu Shika, một thương hiệu sản xuất đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc sức khỏe nổi tiếng của Nhật Bản. Sản phẩm này có rất nhiều chức năng vượt trội và đang ngày càng chiếm được cảm tình với người tiêu dùng Việt Nam. 

Hiện nay, có rất nhiều máy xay sinh tố công suất thấp chủ yếu sử dụng cho gia đình được bán rất nhiều trên thị trường với nhiều nguồn gốc khác nhau. Từ khi xuất hiện tại Việt Nam trong những năm gần đây máy xay dòng Shika công suất lớn trong đó có máy xay sinh tố công suất 1500W luôn nhận được sự tin tưởng về chất lượng, hiệu suất làm việc, khả năng xay, chức năng xay thực phẩm đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người dùng. Và cũng không khó để hiểu vì sao sản phẩm này lại là sự lựa chọn tốt nhất, hoàn hảo nhất cho gia đình cũng như kinh doanh.

So với máy xay sinh tố sử dụng trong gia đình thì máy xay sinh tố công suất 1500W giải quyết được hầu như hết các nhu cầu của người dùng. Với nhiều tính năng vượt trội, đồng thời cũng khắc phục được rất nhiều hạn chế mà những máy có công suất thấp luôn gặp phải. 

Đánh giá máy xay sinh tố công suất 1500W từ người tiêu dùng

Với chị Lan tại Hà Nội có chia sẻ sau khi dùng máy là: từ khi dùng máy đến bây giờ mình thấy khâu chế biến đơn giản hơn rất nhiều. Xay sinh tố ngon hơn, máy còn xay được đậu nành nguyên xác nữa, và nhất là xay café đá xay không hề bị tách nước, xay rất tốt. Thỉnh thoảng nhà mình có dùng máy xay đá viên, máy xay khỏe mà lưỡi dao vẫn bén. Hơn nữa, máy làm việc rất êm, không phát ra tiếng ồn lớn nên rất tiện lợi, mình ưng ý lắm. 

Chị Yến ở Nam Định có chia sẻ: trước đây mình toàn dùng máy xay sinh tố gia đình để xay sữa đậu nành để uống, xay xong không mịn được luôn phải dùng khăn xô để lọc. Công việc mình cũng bận mà gia đình ai cũng thích uống sữa, làm như vậy thì rất lâu. Từ khi được bạn trong công ty giới thiệu máy xay sinh tố công suất 1500W mình không cần phải lọc bã khi chế biến sữa đậu nành nữa, xay xong rồi nấu sữa lên rồi uống thôi, rất nhanh mà sữa lại ngon, đậm đà thôi rồi. Thi thoảng mình cũng xay sữa nóng, xay xong uống liền, không phải mất thời gian nấu lại nữa. Vả lại máy nhiều chức năng xay như máy xay đa năng, mình chỉ cần mình máy cũng có thể xay được hết các món mà gia đình mình thích, kể cả xay thịt làm giò lụa cũng nhanh.

Anh Tâm sinh sống tại Hà Nội hiện là chủ quán café nhỏ cho biết: lần đầu mình cũng không định mua đâu nhưng được chú em nó khen quá nên mình mua dùng thử. Dùng đến nay được 3 tháng rồi và thấy không hối hận với quyết định này. Máy có lưỡi dao cứng xay đá viên tốt ngang với máy bào đá. Xay café đá xay, xay các món thức uống có đá không hề bị tách nước, màu sắc được giữ nguyên không thay đổi. 

Trên đây là những chia sẻ, đồng thời chính là sự đánh giá, phản hồi của người tiêu dùng khi sử dụng máy xay sinh tố công suất 1500W theo sự trải nghiệm và khách quan nhất. Nếu bạn quan tâm và muốn sở hữu sản phẩm này thì bạn hãy gọi điện đến cho Halo Shopping, địa chỉ chuyên phân phối máy xay sinh tố Shika chính hãng, bảo hành chu đáo và giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

HALO SHOPPING
Hotline: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 Biệt Thự 1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng - Nam Từ Liêm - Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét