Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Máy xay sinh tố công nghiệp Shika 1800W

By on 21:21
Nếu bạn đang muốn tìm mua một sản phẩm máy xay sinh tố có khả năng xay được đá viên cũng như có thể đảm nhận được hết nhu cầu xay cho sơ sở kinh doanh thì máy máy xay sinh tố công nghiệp Shika 1800W là một lựa chọn lí tưởng cho bạn.

Là sản phẩm máy xay chuyên dụng cho việc xay nghiền các loại hoa quả, ngũ cốc, các loại hạt… cho gia đình cũng như các cơ sở kinh doanh đồ uống như: quán sinh tố, quán café, kinh doanh sữa đậu nành, kinh doanh sữa ngô, sữa mè đen… máy có công suất lớn lên đến 1800W cho nên hoàn toàn có thể xay nhuyễn, nghiền nát nguyên liệu vô cùng nhanh chóng, kể cả thực phẩm cứng khó xay. 

Máy xay sinh tố công nghiệp Shika 1800W

Những điểm mạnh của máy xay sinh tố công nghiệp Shika 1800W:


+ Thiết kế máy đạt chuẩn về kỹ thuật, động cơ hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn lớn khi xay, độ bền cao và ổn định. Mô tơ quấn bằng đồng nguyên chất nên máy làm việc tốt hơn và thành phẩm ngon hơn.

+ Dao xay 6 lưỡi bằng thép Titan giúp bạn xay thực phẩm một cách nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm được thời gian tối đa. Đặc biệt, lưỡi dao này chuyên dụng cho xay đá cho nên máy xay rất dễ dàng và không làm ảnh hưởng tới chất lượng máy. 

+ Cối xay chịu và đập tốt làm từ nhựa ABS, sở hữu độ bền cao, chịu nhiệt độ cao, không chứa chất độc hại với con người. Bên cạnh đó, với dung tích máy là 2,5 lít giúp bạn xay số lượng lớn trong một lần.

+ Máy có thể xay khô, xay ướt, xay dạng đặc đều được nhờ vào dao xay và công suất lớn chỉ cần bạn điều chỉnh tốc độ xay. Đặc biệt, khi xay các loại thức uống như sữa đậu nành, sữa ngô (sữa bắp), mè đen, lạc… bạn hoàn toàn không phải lọc qua bộ lọc nào, thành phẩm không để lại cợn khi uống.

+ Máy có chế độ ngắt tự động, còn gọi là nút role khi máy làm việc quá tải và khe tản nhiệt làm mát máy giúp máy không bị nóng khi xay để làm việc tốt hơn và không bị cháy mô tơ và dùng đột ngột khi đang hoạt động. Ngoài ra, còn có đế máy làm bằng cao su cao cấp giữ thăng bằng kiêm chống ồn hiệu quả.

+ Đặc biệt, máy xay sinh tố công nghiệp Shika 1800W không chỉ làm ra những món sinh tố thơm ngon mà còn có thể xay nguyên liệu làm các món ăn cho gia đình, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ đây là sản phẩm chị em không nên bỏ qua.

Có thể nói rằng với những điểm mạnh mà sản phẩm này sở hữu thì đây thực sự là một sản phẩm máy xay đa năng công suất lớn giải quyết được mọi nhu cầu xay của con người. Nếu quan tâm đến sản phẩm này bạn hãy gọi điện đến cho Halo Shopping để đặt hàng ngay hôm nay để đặt hàng. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét