Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Hoa quả sấy khô có lợi ích gì cho sức khỏe?


Xin chào các bạn! Với tư cách là một doanh nghiệp đã thực hiện công bố thành công nhiều sản phẩm hoa quả sấy khô ra thị trường tôi sẽ liệt kê các lợi ích của hoa quả sấy khô cho các bạn biết!
Hoa quả sấy khô là các loại hoa quả đã được rút cạn kiệt lượng nước bên trong thông qua phơi tự nhiên hoặc sấy kỹ thuật. Sản phẩm có dạng kẹo dẻo hoặc khô giòn nhưng vẫn giàu dưỡng chất. Nào là mơ, mít, xoài, vải, dứa, chuối, táo, nho…Hoa quả sấy khô dễ bảo quản, tiện khi sử dụng nên được nhiều người ưa chuộng.


Trong hoa quả sấy khô có nhiều chất xơ, chất chống oxy hóa và nhiều vi chất dinh dưỡng. Sản phẩm có lượng chất dinh dưỡng ngang với trái cây tươi nhưng được cô động lại. Trong sản phẩm có chưá 3,5 lần vitamin, khoáng chất, chất xơ so với hoa quả tươi. Chất xơ có tác dụng cải thiện lưu thông máu, tốt cho tiêu hóa.
Hoa quả sấy khô ngọt nhưng không có đường. Đây là món ăn vặt tốt cho người tiểu đường, người đang giảm cân. Món ăn này có vị ngọt của fructose và glucose không hề có hại cho sức khỏe vì là vị ngọt tự nhiên.
Tóm lại, hoa quả sấy khô mang tới nhiều lợi ích cho cơ thể, là món đồ ăn vặt được ưa chuộng ai cũng sử dụng được kể cả trẻ nhỏ đấy các bạn ạ. Nếu không tin, hãy thử thưởng thức nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét