Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Máy làm sinh tố công nghiệp

By on 20:50
Máy làm sinh tố công nghiệp hay còn gọi là máy xay sinh tố công nghiệp, chuyên phục vụ cho kinh doanh. Tuy nhiên, các sản phẩm máy xay sinh tố dành cho mục đích kinh doanh cần phải đảm bảo về độ mạnh của mô tơ khi hoạt động để máy có khả năng xay đa dạng các loại thực phẩm, các loại đồ uống từ sinh tố trái cây cho tới café đá xay… hơn nữa khả năng làm việc ổn định, bền bỉ liên tục trong thời điểm đông khách và độ an toàn cao, hoạt động êm ái, chất lượng lưỡi dao, cối xay… cũng là những yếu tố quan trọng.

Halo Shopping hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn một dòng sản phẩm máy xay sinh tố công nghiệp đó dòng Shika với khả năng xay hiệu quả, những đặc điểm nổi bật sẽ giúp bạn chế biến thực phẩm trong kinh doanh tốt nhất. 


Máy xay sinh tố công nghiệp Shika 1800W

Đặc điểm của máy làm sinh tố công nghiệp Shika: 


Công suất lớn: công suất của máy xay sinh tố công nghiệp Shika từ 1500W đến 3000W đáp ứng mọi nhu cầu xay của bạn. Thời gian xay nhanh chóng chỉ trong vòng 2 phút bạn đã có ngay những ly sinh tố phục vụ khách hàng. 

Khả năng xay tốt: với lưỡi dao được làm bằng thép Titan không gỉ, cứng, sắc bén kết hợp với công suất lớn cùng tốc độ vòng quay nhanh giúp thực phẩm được xay mịn, nhuyễn và chất lượng dinh dưỡng và hương vị được giữ nguyên. 

Xay được số lượng lớn thực phẩm trong một lần xay: với dung tích cối xay nhỏ nhất là 2 lít và cao nhất là 3,6 lít bạn có thể xay được số lượng lớn thực phẩm trong một lần xay, không phải chia nhỏ nguyên liệu để tiết kiệm thời gian xay, chất lượng thức uống đảm bảo hơn. 

Độ bền cao: Với cối xay được làm bằng nhựa ABS chịu lực tốt, chịu nhiệt độ cao và va đập mạnh không bị nứt vỡ bạn có thể thoải mái chế biến mà không lo vỡ cối. Ngoài ra, máy có khe tản nhiệt có nhiệm vụ làm mát máy khi hoạt động, tránh bị cháy mô tơ. Hay chế độ tự ngắt khi quá tải giúp nâng cao tuổi thọ của máy. 

Chức năng xay đa dạng: đảm nhiệm chức năng xay như một máy xay sinh tố đa năng, bạn có thể thỏa sức sáng tạo chế biến ra những món thức uống khác nhau để làm nên sự phong phú trong thực đơn của quán. 

Mua máy làm sinh tố công nghiệp Shika ở đâu? Để sở hữu sản phẩm này với chất lượng tốt và giá rẻ bạn có thể đến với Halo Shopping. Một trong những địa chỉ chuyên phân phối các sản phẩm máy xay sinh tố công suất lớn chuyên dụng cho kinh doanh chính hãng. Các sản phẩm tại đây được sản xuất theo công nghệ Nhật và lắp ráp trên dây truyền hiện đại, tiên tiến. Được Halo Shopping trực tiếp nhập khẩu và cung ứng cho khách hàng không qua một đại lí trung gian nên có giá thành rẻ. 

Với thời gian bảo hàng lên đến 2 năm, bảo trì trọn đời cùng dịch vụ giao hàng miễn phí sẽ làm bạn thấy hài lòng và yên tâm khi mua và sử dụng sản phẩm tại đây. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: https://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét