Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Thực phẩm chức năng giúp điều hòa kinh nguyệt

Nay rảnh rỗi lên blog, lâu lâu tôi mới có bài mới. Trước khi chém gió thì cũng lướt lướt xem chúng bạn viết gì mới được. Thấy bạn cũ viết bài khen sản phẩm Hồi xuân hoàn tôi cũng thấy vui thay vì trước đó tôi đã giới thiệu với nó sản phẩm này. Nó là đứa bạn cùng phòng với tôi hồi đại học, bây giờ thành công lắm.

Đứa bạn ở cùng phòng tôi trước đó bị rối loạn kinh nguyệt các mẹ ạ. Giả sử như em, tháng nào kinh nguyệt cũng đều đều ngày 20-22 thì chu kỳ tính ra luôn trong phạm vi 30-32 ngày. Như thế được gọi là đều. Thế mà con bạn tôi, chu kỳ kinh nguyệt của nó cứ phải là 40-45 ngày, không theo một trật tự nào. Đã thế, nó lại còn có cái tật khó ngủ, đêm cứ trằn trọc 2-3h sáng mới ngủ.
Thế nên, mắt lúc nào cũng thâm quầng như gấu trúc, da mặt thì mụn nổi tùm lum cộng thêm khóe mắt nhăn nheo. Sầu lắm, nhưng chẳng biết phải làm gì để cải thiện được tình trạng đó. Có một hôm, lướt FB, tôi thấy một post của page Phụ nữ today nổi tiếng, có giới thiệu một loại dược phẩm có khả năng điều chỉnh rối loạn nội tiết tố nữ tên là Hồi xuân hoàn. Tag ngay con bạn vào, hôm sau đã thấy nó mua liền 2 hộp về uống.

Kì lạ thay, chỉ sau hơn 1 tháng, dấu hiệu khó ngủ đã biến mất, da dẻ cũng sáng, hồng hào hơn. Đặc biệt, chu kỳ kinh nguyệt của nó đã trở lại như bình thường. Nếu bạn nào đang có dấu hiệu bị rối loạn nội tiết tố, tìm đến ngay với Hồi xuân hoàn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét