Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Mình đã giảm cân thành công nhờ máy rung giảm béo

Dạo này mình yêu đời đến lạ, thích đi gặp bạn bè cũ hồi học đại học, lý do là vì mình thích nhìn họ mắt tròn mắt dẹt khi thấy mình, có người còn ngờ ngợ mãi mới nhận ra. Chẳng là ngày xưa thân hình mình phì nhiêu quá đà, ai đời cao chưa được mét 6 mà nặng gần sáu chục cân thì ai chả khiếp, đến mình còn khiếp chính mình nữa là. Nhiều lúc mình tự ti đến nỗi không dám đến những buổi họp mặt đông người, không dám tham gia sinh nhật một ai, không dám mặc váy mà chỉ mặc những bộ quần áo thùng thình.

Chị gái mình du học Nhật mấy năm về nhìn thấy mình tý thì choáng, rồi chị bảo không thể để thế này được, bắt mình phải giảm cân với hàng tá lý do như: Chị không muốn em bị bệnh béo phì, chị muốn em thay đổi, em định sống mãi như thế này sao?” Rồi chị lên mạng tìm hiểu, vác ở đâu về một chiếc máy mà theo chị giới thiệu là máy rung giảm béo của Nhật. Chị nói ngày xưa ở bên Nhật chị hay dùng loại này, lúc về thì tặng lại cho bạn, không ngờ ở Việt Nam cũng có chứng tỏ hàng Nhật du nhập vào Việt Nam khá ác liệt.


Mình thì quá chán nản với các phương pháp giảm cân như uống thuốc giảm cân thì bị rối loạn tiêu hóa tý thì toi đời; tập GYM thì mệt lử không đủ sức với không kiên trì và không bài bản; nhịn ăn thì hạ đường huyết tụt huyết áp mấy lần may mà mẹ thấy kịp thời nhét cho mấy cái bánh ngọt và cốc sữa. Rồi mình bỏ cuộc nên cân nặng mới ngày càng tăng, giờ chị cổ vũ động lại thêm cái máy rung giảm béo kia nhìn có vẻ mới lạ nên minh quyết tâm giảm cân lần nữa. Kết quả sau ba tháng mình đã giảm xuống còn 50 kg, quá tuyệt, mặc quần áo nhỏ size L vừa rồi hihi.

Cơ chế hoạt động của chiếc máy rung giảm béo đó là rung theo cường độ, có rung nhẹ, rung vừa và rung mạnh tùy mình điều chỉnh. Nó giúp đốt cháy mỡ trắng bằng cách làm cho  toàn thân mình rung đều, giảm cân đều. Khi dùng thì mình chỉ cần đứng lên máy, điều chỉnh chế độ rung rồi bắt đầu tập các bài tập như nhún, xoay người, lắc hông, kéo tay hoặc đơn giản là ngồi lên máy. Mỗi lần dùng 30 phút, ngày mình dùng 2 lần sáng sớm và chiều tối không dùng ngay sau bữa ăn, ăn uống ít tinh bột, nhiều rau xanh, uống ngày 2 lít nước.

Sau ba tháng dùng máy rung giảm béo mình đã cảm thấy cơ thể ổn hơn nhưng vẫn chưa hài lòng với vòng eo lắm vì cơ thể giảm béo đều nhưng vòng eo vẫn chưa thon gọn thực sự. Chị mình lại mua cho một chiếc dụng cụ tập eo chỉ cần đứng lên xoay eo. Thế là mình kết hợp cả hai loại, vừa giảm mỡ đều toàn thân vừa giảm eo tích cực. À mình có hỏi chị mình mua máy rung giảm béo ở đâu thì chị nói chị mua ở Halo Shopping cả hai loại này, nếu bạn nào thích tham khảo hoặc muốn giảm cân theo phương pháp này thì địa chỉ đây nhé:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét